phần mềm diệt virus miễn phí



Tiếp theo trong loạt chương trình bình chọn các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011  hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những phần mềm diệt virus miễn phí mạnh nhất hiện nay.
Phần mềm diệt virus là một trong những phần mềm không thể thiếu cho người dùng máy tính, nhất là trong thời kỳ mạng Internet đang bùng nổ mạnh mẽ hiện nay.
Phần mềm bảo mật giúp bảo vệ bạn và máy tính của bạn chống lại các mối nguy hiểm đang ngày một phát triển mạnh mẽ “không lường trước được” trên mạng Internet. Nó giúp bạn an toàn khi lướt web, tải dữ liệu về, đọc email, giao dịch & mua bán trực tuyến, …
Hiện nay trên Thế giới có rất nhiều hãng phát triển phần mềm diệt virus, điển hình như Kaspersky, Symantec, Bitdefender, … Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng đem lại cho người dùng hiệu quả cao, và đôi khi người dùng còn dễ mắc lừa sử dụng phải những phần mềm bảo mật, chống virus “rởm”.


phần mềm diệt virus miễn phí Avast! Free Antivirus

phần mềm diệt virus miễn phí Avast! Free Antivirus

Avast! Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí có lượng người dùng đông nhất và có thể nói đây là phần mềm diệt virus miễn phí mạnh nhất hiện nay

Được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thường xuyên sử dụng Internet để gửi/nhận email và duyệt web, phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết nhất cho một phần mềm diệt virus hiện đại để bảo vệ máy tính an toàn khỏi những mối nguy hại, như virus, malware, spyware, trojan và n hiều loại phần mềm gây hại khác.

Tính năng nổi bật nhất của Avast! Free Antivirus đó là tốc độ quét. Trong kết quả kiểm định phần mềm bảo mật của hãng nghiên cứu AV Corporative, Avast ! Free Antivirus đã đạt số điểm rất cao và số điểm tuyệt đối về tốc độ quét virus.

Một điểm nổi bật khác của phần mềm này đó là có giao diện hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.

phần mềm diệt virus miễn phí của Microsofts

Microsoft Security Essentials
phần mềm diệt virus miễn phí của Microsofts


Một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất, mạnh nhất năm 2011 – Microsoft Security Essentials. Microsoft Security Essentials là một trong những phần mềm diệt virus gây ấn tượng với cộng đồng người sử dụng trong suốt thời gian vừa qua. Một cái tên mới nhưng nó đã đạt được những dấu ấn trọng, với việc đạt được những điểm số cao trong các bài kiểm tra của các hãng kiểm định phần mềm bảo mật nổi tiếng Thế giới như AV-Test, …
Microsoft Security Essentials được phát triển bởi gã khổng lồ phần mềm – Microsoft. Những tưởng gắn với Microsoft là phải mất tiền nhưng Microsoft Security Essentials lại được “kẻ khổng lồ” này biếu tặng miễn phí cho khách hàng của mình.
Miễn phí nhưng mạnh và dễ dùng là một câu đủ để miêu tả về phần mềm này.
Phiên bản chính thức hiện tại của Microsoft Security Essentials là Microsoft Security Essentials 2 và phiên bản thử nghiệm là Microsoft Security Essentials 4.
Microsoft Security Essentials hiện có sẵn để tải về tại đây.

phần mềm diệt virus miễn phí AVG

phần mềm diệt virus miễn phí AVG

Luôn nằm trong danh sách những phần mềm bảo mật được miễn phí được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy, không quá ngạc nhiên khi AVG Antivirus Free Edition tiếp tục nằm trong top những phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất trong năm qua.
Một trong những lý do giúp AVG nằm trong danh sách này đó chính là việc áp dụng công nghệ của phiên bản có thu phí cho phiên bản miễn phí, giúp tăng cường mức độ an toàn trong quá trình bảo vệ máy tính của AVG. Bên cạnh đó, AVG Antivirus Free Edition còn trang bị tính năng kiểm tra website trong quá trình duyệt web, để cảnh báo kịp thời những trang web có chứa mã độc và ngăn chặn người dùng truy cập.
Đặc biệt, trong năm 2011 vừa qua, hãng bảo mật AVG cũng đã nâng cấp phiên bản miễn phí của mình lên phiên bản 2012, với những sự thay đổi đáng kể về giao diện người dùng lẫn tính năng, càng giúp cho AVG Antivirus Free Edition thu hút được số lượng người dùng nhiều hơn.
Download phan mem diet virus mien phi tại đây.

phần mềm diệt virus miễn phí bkav

BkavHome
phần mềm diệt virus miễn phí bkav

là một "phần mềm diệt virus miễn phí mà hiệu quả" dành cho người dùng gia đình, với các tính năng sau:
Hỗ trợ những tính năng diệt virus cơ bản nhất của BkavEngine (bộ lõi của toàn bộ hệ thống Bkav).
Tự động bảo vệ (autoprotect).
Không cho phép cập nhật cơ sở dữ liệu virus. Phiên bản mới được ra hằng ngày trên trang chủ, người dùng chỉ có thể cập nhật bằng tay. Tuy nhiên, đã có một số phần mềm do các cá nhân và tổ chức khác thiết kế nhằm giúp người dùng BkavHome tự động cập nhật, như phần mềm WinHeal BKAV AutoUpdate, BKAV Checker, ...
Người dùng vẫn có thể ghi log và gửi cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Bkis thông qua công cụ BkavHome tool do Bkis cung cấp.
Và mới đây nhất phiên bản Beta BKAV SE hứa hẹn là bản Free thay thế cho BKAV Home đã được ra mắt vào ngày 02/03/2012.

ngoài ra kaspersky cũng đang cho ra mắt bản miễn phí các bạn có thể tham khảo thêm tại đây
phần mềm diệt virus miễn phí của kaspersky




Share your views...

0 Respones to "phần mềm diệt virus miễn phí"

Đăng nhận xét

 

© 2010 phần mềm diệt virus miễn phí - tốt nhất - mạnh nhất - hiệu quả nhất All Rights Reserved